Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân

Nội Dung Bài Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân

Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân

Cùng người thân đi chơi sẽ giúp tình cảm gia đình thêm khăng khít. Hôm nay, Du Lịch Sen Vàng sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết được 4-5 câu kể về việc đi chơi với người thân.
Nói về việc đi chơi với những người thân yêu của bạnHi vọng với dàn ý và 10 đoạn văn mẫu dưới đây, các em học sinh lớp 2 sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho bài văn của mình.
Lập dàn ý về việc đi chơi với người thân
Đi chơi với ai: bố, mẹ, anh, chị …
Địa điểm (khu vui chơi, vườn thú …), thời gian (cuối tuần, nghỉ hè)
Các hoạt động diễn ra: ăn uống, chơi game, chụp ảnh…
Cảm xúc về chuyến đi: hào hứng, vui vẻ…
Kể chuyện đi chơi với người thân – Mẫu 1
Cuối tuần, bố đưa tôi đi chơi công viên. Tôi đã được chơi rất nhiều trò chơi thú vị. Tôi thích nhất là xích đu. Sau đó, bố tôi cũng mua kem cho tôi. Thật là một chuyến đi chơi vui vẻ!
Kể chuyện đi chơi cùng người thân – Mẫu 2
Trong kỳ nghỉ hè, tôi có thể cùng bố mẹ đi du lịch. Điểm đến là biển Sầm Sơn. Tôi vừa đi bơi, vừa ăn hải sản. Tôi và bố mẹ tôi cũng đã chụp rất nhiều kỷ niệm. Chuyến đi rất thú vị.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Mẫu 3
Hôm nay, mẹ dẫn tôi đi sở thú. Có rất nhiều động vật ở đây. Tôi thích chơi với thỏ nhất. Chúng rất dễ thương và hiền lành. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh với mẹ tôi. Tôi rất vui khi được đi chơi cùng mẹ.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Mẫu 4
Chủ nhật vừa rồi, tôi được phép đi chơi. Chị tôi đưa tôi đi thăm nhà tù Hỏa Lò. Nơi đây đã giam cầm nhiều chiến sĩ cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Sau chuyến đi, tôi càng kính trọng những người chiến sĩ cách mạng hơn.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Mẫu 5
Kỳ nghỉ hè, gia đình tôi có một chuyến du lịch. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày và hai đêm. Tôi đã đến thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và tôi cũng được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Tôi cảm thấy thành phố Đà Nẵng rất đẹp.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Văn mẫu 6
Cuối tuần được bố mẹ đưa đi chơi. Tôi đã đến sở thú. Sau đó, tôi cũng đi xem phim. Chuyến đi rất vui. Gia đình tôi đã chụp nhiều bức ảnh cùng nhau. Tôi mong muốn được dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ tôi.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Văn mẫu 7
Chủ nhật, tôi được đi chơi với anh trai. Hai anh em đi thăm Hoàng thành Thăng Long. Tại đây, tôi được tìm hiểu về lịch sử của đất nước. Tôi và anh trai tôi cũng chụp nhiều kỷ niệm. Chuyến đi chơi của tôi rất bổ ích.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Văn mẫu 8
Thứ bảy, Lan đưa tôi đi chơi. Sân chơi khá xa nhà tôi. Tôi và chị gái đi xe buýt khoảng bốn mươi phút. Đến nơi, tôi được chơi đu quay, gắp thú bông, tập tàu… Hai chị em còn được chụp ảnh lưu niệm. Buổi đi chơi rất vui và thú vị.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Văn mẫu 9
Hôm qua, tôi đã đi đến sở thú. Có rất nhiều động vật ở đây. Nhưng tôi thích nhất là con hổ. Chúng rất lớn và hung dữ. Tôi cũng đã chụp rất nhiều hình ảnh. Buổi đi chơi rất vui.
Kể chuyện đi chơi với người thân – Văn mẫu 10
Cuối tuần, ông nội đưa tôi và Hoa đi chơi. Tôi phải đến thăm sở thú. Hai chị em được xem nhiều loài động vật. Yêu thích của tôi là những con voi. Còn chị Hoa thì thích khỉ. Buổi đi chơi rất vui.

#Tập #làm #văn #lớp #Viết #câu #kể #về #buổi #đi #chơi #cùng #người #thân

Đi chơi với những người thân yêu sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ gia đình. Hôm nay Du Lịch Sen Vàng sẽ cung cấp tài liệu hướng dẫn. Tập làm văn lớp 2: Viết được 4-5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân

Viết 4 – 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân

Chúng tôi hy vọng dàn ý và 10 đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên năm hai có thêm ý tưởng cho bài văn của mình.

Sơ đồ tư duy gợi ý viết đoạn văn kể về một buổi đi chơi cùng người thân

Việc lập ra 1 sơ đồ tư duy trước khi làm bài là điều vô cùng quan trọng đối với các em học sinh nó giúp các em có 1 tác phòng làm 1 bài văn một cách mạch lạc và đúng đắn. Nó cũng giúp các em hệ thống lại kiến thức cũng như giúp các e ghi nhớ được đầy đủ kiến thức và viết vào bài văn một cách đầy đủ.

Viết dàn ý cho chuyến đi chơi với những người thân yêu của bạn.

Việc lập dàn ý tưởng chừng thừa thãi nhưng lại có tác dụng và hiệu quả to lớn đến chất lượng của bài văn. Công đoạn lập dàn ý là lúc chúng ta suy nghĩ, sắp xếp các ý, các chi tiết sao cho thật mạch lạc, rõ ràng và dễ dàng chỉnh sửa những điểm chưa vừa lòng. Việc lập dàn ý cũng giúp cho chúng ta hình thành bài văn nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Chúng ta càng lập dàn ý chi tiết bao nhiêu thì bài văn càng hay, đầy đủ ý bấy nhiêu. Chính vì vậy, mỗi bạn học sinh hãy cố gắng dành thời gian để lập dàn ý cho bài văn của mình trước khi đặt bút viết.

• Những người đi chơi với: bố, mẹ, anh, chị …
  • Địa điểm (sân chơi, sở thú …), thời gian (cuối tuần, kỳ nghỉ hè)
  • Các hoạt động: ăn uống, chơi game, chụp ảnh…
  • Cảm xúc về chuyến du lịch: thích thú, hạnh phúc…

Tổng hợp những bài văn mẫu viết đoạn văn kể về một buổi đi chơi cùng người thân

một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè, các em không chỉ có cơ hội chia sẻ với bạn bè về một chuyến đi chơi đáng nhớ của mình mà qua đó còn rèn luyện kĩ năng viết văn kể chuyện. Các em hãy cùng tham khảo những bài văn mẫu dưới đây để hoàn thiện cho bài viết của mình nhé.

Kể về một chuyến đi chơi của em lớp 2

Mẹ và chúng em dắt tay nhau đi dạo một vòng quanh Hồ Gươm. Hồ giống như một chiếc gương khổng lồ của thành phố Hà Nội. Tháp Rùa cổ kính, uy nghi đứng trên gò đất xanh rì cỏ nổi giữa mặt hồ. Hồ Gươm càng tưng bừng hơn vào ngày giáp Tết như thế này bởi những bồn hoa hàng ngày đã được xếp thành chữ đầy sắc màu. Trên đường đi mẹ còn mua cho chúng em những que kem Tràng Tiền rất ngon. Em rất vui và hào hứng mỗi khi được dạo chơi quanh Hồ Gươm.

Viết đoạn văn kể về một buổi đi chơi cùng người thân học sinh giỏi

Mỗi năm một lần, trường đều tổ chức cho chúng em đi tham quan ngoại khóa. Năm nay, nhà trường cho chúng em đến thăm Viện bảo tàng Phòng không – không quân. Viện bảo tàng những “chiến sĩ thép” có khuôn viên rộng và đẹp nằm ngay trên con đường Trường Chinh. Từ ngoài cổng, chúng em đã có thể thấy một tòa nhà rất lớn với hàng chục bậc thềm lát đá dẫn lên sảnh trưng bày hiện vật chính trong nhà. Căn bảo tàng có kiến trúc hiện đại mà cũng rất cứng cáp với những cột trụ lớn, tất cả không gian đó khiến chúng em không những choáng ngợp bởi những chiến tích lịch sử oai hùng được tìm hiểu ở nơi đây mà còn thấy mình bé nhỏ trước một không gian cũng thật rộng lớn. Ở đây, em được tận tay chạm vào những chiếc máy bay đã từng tham gia chiến đấu cùng với những người lính chiến sĩ. Em cảm thấy sung sướng và tự hào vô cùng. Buổi dã ngoại đã đem đến rất nhiều kiến thức bổ ích và em sẽ không bao giờ quên được chuyến đi tham quan bổ ích này.

Kể về một buổi đi chơi cùng người thân ngắn gọn

Hôm qua, em đã cùng cô giáo và các bạn đi tham quan khu vườn trồng dâu ở ngoại ô thành phố. Khi đến đó, chúng em được cô hướng dẫn viên dẫn đi tham quan vườn dâu tây xanh tốt. Chúng em còn được nghe về cách trồng và thu hoạch dâu chín. Em thích nhất là khi được chính tay hái và thưởng thức những trái dâu thơm ngon ngay tại vườn. Đây thực sự là một chuyến đi chơi thú vị và vui vẻ của em cùng cô giáo và các bạn.

Kể về một buổi đi chơi cùng người thân hay nhất

Video hướng dẫn Viết 4 – 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân

Xem thêm thông tin Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân

Lập dàn ý về việc đi chơi với người thân
Đi chơi với ai: bố, mẹ, anh, chị …
Địa điểm (khu vui chơi, vườn thú …), thời gian (cuối tuần, nghỉ hè)
Các hoạt động diễn ra: ăn uống, chơi game, chụp ảnh…
Cảm xúc về chuyến đi: hào hứng, vui vẻ…
Kể chuyện đi chơi với người thân – Mẫu 1

Đánh Giá - 9.6

9.6

100

Những bài văn mẫu viết đoạn văn kể về một buổi đi chơi cùng người thân trong bài rất hay và ý nghĩa !

User Rating: Be the first one !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.